Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Truyện hay cho teen: Ồ lá la!

Ồ lá la!



Tác giả: Những người bạn đồng điệu - Người đọc: Mèo Mun - Kỹ thuật âm thanh: Duy Hoàng


Trong tình yêu cũng như trong giấc mộng, không có gì là không thể...

Người ta nói rằng bạn không bao giờ quên được mối tình đầu. Đúng vậy! Tôi biết mình sẽ không bao giờ quên mối tình đầu của mình. Cô ấy cao, cô ấy đẹp, cô ấy rất thể thao và... là người nước ngoài. Cô là giáo viên dạy tôi hồi lớp 5. Ví thế mối quan hệ của chúng tôi thuộc loại bị cấm - nhưng thú vị...

Theo tôi thì chúng tôi có quan hệ với nhau khó có thể nhầm lẫn. Tôi thấy điều đó trong mắt cô, khi cô chọn tôi làm đội trưởng. Tôi có thể cảm nhận điều đó khi tay chúng tôi tình cờ chạm nhau lúc cả hai cùng lấy chai đựng keo...

Nguồn: Megafun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét