Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Truyện hay cho teen: Chuyện trẻ con

Chuyện trẻ con



Tác giả: Chưa rõ - Người đọc: Kim Thanh

Tuổi học trò, bạn rung động và tôn thờ hình bóng một cô gái, đó là chuyện hết sức bình thường. Tình cảm đó đem lại cho bạn rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau: vui, buồn, hờn, ghen, luyến, nhớ… Nhưng tình cảm ấy sẽ là một sự buồn tiếc nếu rơi vào trường hợp như nhân vật tôi trong câu chuyện.


Nhờ thói quen chạy bộ buổi sáng mà "tôi" quen nàng. Nhanh chóng, nàng bước vào cuộc đời "tôi". "Tôi" nghĩ mình đã yêu nàng. "Tôi" đã có những phút giây thật hạnh phúc bên nàng. Sáng cùng nàng chạy bộ; chiều giúp nàng học toán. Và khi đã giúp điểm trung bình toán của nàng từ 4.5 lên 5.0 nàng không cần "tôi" nữa.

Nàng đi cùng với một anh chàng tóc xoăn, cao to khác. Hình như anh ta giúp nàng vẽ bản đồ. "Tôi" ghen nhưng chẳng thể làm gì vì nàng đã là gì của "tôi" đâu.

Rồi một sáng, "tôi" có dịp trút tất cả cơn ghen tuông tức giận và mặt anh ta. Và tình huống sau đó, nàng khiến tôi thương hại chính bản thân mình và cả anh chàng tóc xoăn kia nữa.
Nguồn: Megafun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét