Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Cảm xúc âm nhạc 10: Cám ơn tình yêu



Có rất nhiều người, qua rất nhiều năm tháng, qua rất nhiều nỗi đau,… những tưởng mình đã chai sạn, những tưởng trái tim đông lại như băng đá , những tưởng mình không thể mở lòng ra được… Nhưng đối diện với một cảm xúc cũ, một cố nhân…Hay cụ thể trong bài hát này là một cái “favourite song” , cảm-xúc-Yesterday-Once-More vẫn còn đó, âm ỉ,… Và có lẽ câu nói “Thời gian sẽ xóa nhòa tất cả, sẽ thay đổi mọi thứ….” không phải lúc nào cũng đúng. Bằng chứng là tôi cảm thấy mình đang sống lại trong cảm xúc của ngày trước, vẫn là một cô bé mãi không thể hiểu hết bài hát Yesterday Once More của Carpenters, vì mỗi lần nghe lại, tôi thấy nó như hay hơn…Nhiều thứ đã thay đổi quá rồi. Nhưng giai điệu ấy còn ở trong tôi,từng ký ức viết nên giai điệu thân quen tuyệt vời của bài hát ấy…


Lặng yên nghe con tim với yêu thương nồng say như chơi vơi, nếu như đây là mơ xin cho tôi dừng thêm phút giây này.
Niềm vui khi bên nhau với bao nhiêu buồn lo tan đi mau, những phút giây buồn đau sẽ qua nhanh, nghẹn ngào không nói nên lời !
Hạnh phúc…trào dâng…lời hát xin cảm ơn tình yêu và cho chúng ta một đêm.
Phút giây còn mãi…hát lên lời hát xin cảm ơn tình yêu và cho chúng ta một đêm nhớ mãi!
Đêm hôm nay bao nhiêu yêu thương ta trao,bao nhiêu yêu thương giây phút ngất ngây, hát cho tình yêu và xin cảm ơn tình yêu…!
Đêm hôm nay như mơ, bao nhiêu yêu thương ta trao cho nhau giây phút khát khao hát cho tình yêu…
và xin cám ơn tình yêu…mãi mãi ...
Hạnh phúc…trào dâng…lời hát xin cảm ơn tình yêu và cho chúng ta một đêm.
Phút giây còn mãi…hát lên lời hát ”xin cảm ơn tình yêu và cho chúng ta một đêm nhớ mãi”2


Thực hiện: Thùy Khánh
Ca khúc: Cám ơn tình yêu - Uyên Linh
Nguồn: vnmedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét