Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Audio book: Vợ ơi, anh xin lỗi... - P.12







Dù cái đầu đau nhức và chẳng nhớ nổi đêm qua sau khi uống rượu thế nào, tôi vơ vội đống quần áo trên sàn, gọi điện và hẹn gặp cậu Đức. - Cậu Đức, hôm qua cậu thấy vợ anh ở đâu? - Hôm qua? Giờ thì làm sao em nhớ nổi! Mà vợ anh đi đâu à? - Cái thằng chết tiệt này! Vậy hôm qua cậu ngủ ở khách sạn nào?
Vợ tôi có thai. Cô ấy đã phản bội tôi với cái thai lầm lỡ? (Ảnh minh họa.)
- Hoa Hồng! Mà sao anh? - Chẳng thèm bận tâm đếm xỉa đến câu hỏi ngớ ngẩn của cậu Đức tôi lái xe đến thẳng khách sạn Hoa Hồng. - Tôi có thể giúp gì được anh? - Làm phiền cô cho tôi hỏi, hôm qua cô có thấy cô gái này đến thuê phòng khách sạn không? – Tôi giở ví lấy tấm ảnh của vợ ra cho cô tiếp tân khách sạn. - Xin lỗi, nhưng… - Tôi cần xác minh một việc rất quan trọng. Cô làm ơn giúp tôi đi! - Tôi biết! Nhưng thực sự là tôi không nhớ cho lắm. - Cô hãy nhìn kĩ ảnh giùm tôi được không? – Cô nhân viên nhìn ảnh một hồi lâu nhưng vẫn lắc đầu. - Ảnh gì vậy chị? - Một cô nhân viên trẻ khác vừa đi ra hớn hở hỏi. - Này em, hôm qua thấy cô gái này thuê phòng không? – Cô nhân viên trẻ vừa cầm ảnh lên nhìn đã hét toáng lên: - Chị quên à? Chính là cô gái đi cùng anh chàng đẹp trai hôm qua đấy. Nhưng mà trông cô ấy hôm qua say khướt cơ. - À đúng đúng rồi. – Cô nhân viên quay sang tôi quả quyết. – Cô ấy và anh chàng tên… Để tôi giở sổ là biết ngay… Đây rồi. Anh Vương Gia Huy. – Tôi đứng người. Cái cảm giác như mọi thứ đã sụp đổ trước mắt tôi. Vậy là những điều tôi nghĩ không sai. (...)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét