Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Audio book: Hợp đồng yêu - P.7






  Chương 18 : Chấm Hết Tôi trở về nhà sau nụ hôn điên rồ cùng Lan. Dắt xe vào nhà tôi ngồi phịch xuống sofa. Thật sự tôi chưa thể chấp nhận nổi chuyện vừa xảy ra.

Tác giả: Shell Gấu - Người đọc: Kún, Mèo mun - Kỹ thuật: Đức Thụy, Kún
3862316553.jpg


11 : 00 P.M. Tại một con phố nhỏ - Có chuyện gì thì em nói nhanh đi, anh còn phải về.  - Anh đã không còn yêu em nữa phải không anh?  - Vấn đề của em chỉ có thế thôi à? Thế thì anh về đây.  - Anh hãy trả lời em đi, anh đã hết yêu em rồi phải không?  - Giữa chúng ta không hề tồn tại cái thứ mà em gọi là "Yêu", ngay từ đầu đã thế và bây giờ cũng thế. Chả lẽ em không hiểu?  - Nhưng em yêu anh mà, em đồng ý dâng hiến tất cả cho anh, chỉ cần anh yêu em và chúng ta yêu nhau thì dù có từ bỏ mọi thứ em cũng bằng lòng. Xin lỗi, anh chưa từng yêu em. Có lẽ câu trả lời này làm em thất vọng nhưng anh nghĩ chúng ta nên chia tay thôi. - Anh! Đừng mà, xin anh!  Tôi bắt đầu nghe rõ hơn tiếng nấc của cô ấy, nhưng thật tình từ trước tôi chỉ vui chơi qua đường cùng Lan và giờ thì dùng Lan làm công cụ để đến gần với My hơn, tôi thật sự không muốn dây dưa với người phụ nữ này nữa. Tôi đã tìm được một nửa thật sự của mình và tôi cần giữ gìn hạnh phúc ấy. Vai Lan run lên và cô ấy khóc nhiều hơn, tôi bắt đầu động lòng.  - Em đừng như vậy, chúng ta đến với nhau sẽ không hạnh phúc đâu.  Bất chợt cô ấy chồm người lên và hôn tôi. Tôi hơi bất ngờ nhưng tôi vẫn không phản ứng gì, coi như đây là món quà đền bù cuối cùng của tôi dành cho cô ấy. Được một lúc thì nụ hôn nhạt nhẽo ấy cũng kết thúc.  - Ok, thế thì mọi việc đã giải quyết xong, anh phải về đây.  Tôi toan quay lưng bước đi thì... (...)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét