Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

[Audio Book] Quê Tôi - Võ Quốc Việt | Đọc: Xuân Khoa, Kim Phượng



Cuộc thi truyện ngắn ĐBSCL là một trong những sinh hoạt văn học nghệ thuật từ sự liên kết của 13 Hội VHNT các tỉnh ĐBSCL, nhằm tạo sân chơi bổ ích, tập hợp lực lượng văn nghệ sĩ, thắt chặt tình đoàn kết của những người đam mê sáng tạo, phát hiện nhân tố mới và tạo nên những sản phẩm văn học nghệ thuật phục vụ nhu cầu hưởng thụ của công chúng.

Để tránh những sai sót, Ban Tổ chức đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của mình một cách công khai minh bạch và công bằng. Cuộc thi nào cũng có nhiều tác phẩm của nhiều tác giả tham gia mà cơ cấu giải thưởng thì có hạn, hiển nhiên phải có người đoạt giải và người không đoạt giải, cho nên chuyện được giải hay không là bình thường của mọi cuộc thi, điều quan trọng là sau cuộc thi các văn nghệ sĩ sẽ rút ra bài học kinh nghiệm cho riêng mình, không lấy chuyện được giải hay không làm vấn đề ăn thua, (...) để ảnh hưởng đến tình đoàn kết của những văn nghệ sĩ vốn được xem là lực lượng trí thức và tao nhã. Các văn nghệ sĩ sẽ cùng vui vẻ chúc mừng những tác giả có tác phẩm đoạt giải và hy vọng những tác giả chưa đoạt giải lần này sẽ sáng tác nên nhiều tác phẩm hay để tham gia và đoạt giải ở những cuộc thi sau.

Ban tổ chức đã biên tập để xuất bản tập truyện với 10 tác phẩm đoạt giải lần này và sẽ phát hành vào ngày tổng kết trao giải cuộc thi. (Dự kiến cuối tháng 12/ 2011).  Ban tổ chức chân thành cảm ơn Ban sơ khảo, Ban chung khảo, Ban giám sát và Ban thư ký, các Hội VHNT trong khu vực ĐBSCL, các tác giả đã gửi tác phẩm dự thi…  đã tích cực hưởng ứng, đóng góp cho cuộc thi thành công. Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có sai sót xin được lượng thứ.

Nguồn : Internet
Tác giả : Võ Quốc Việt
Kiểu tập tin : MP3
Độ lớn tập tin : 3.7MB

DOWNLOAD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét