Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Phụng sự để dẫn đầu - Tư duy lãnh đạo thế kỷ 21


Tác giả: James M Strock. - Dịch giả: Thu Huyền.
Nhà xuất bản: Thời đại

Giới thiệu về nội dung
Phụng sự để dẫn đầu của tác giả James M. Strock - một chuyên gia về lãnh đạo – đã vạch ra mô hình của một “nhà lãnh đạo thế kỉ XXI mới”. Căn cứ vào những cuộc nghiên cứu mở rộng, phỏng vấn các nhà lãnh đạo và kinh nghiệm cá nhân, tác giả cho biết có rất nhiều thứ để thay đổi và giờ chúng ta còn cần thay đổi nhiều hơn trước.

“… Không có thứ gọi là lãnh đạo bẩm sinh – hay phong cách lãnh đạo luôn luôn đúng. Số lãnh đạo, số phong cách lãnh đạo hiệu quả cũng nhiều như số nhu cầu cần được phụng sự và số cách thức phụng sự những nhu cầu đó vậy.

Phụng sự để dẫn đầu không thể xuất hiện lúc nào tốt hơn lúc này – lúc mà những cơ hội phi thường của những năm đầu thế kỷ 21 đang song hành với những thất bại của phương thức lãnh đạo truyền thống” - Tiến sỹ Angel Cabrera.

Phụng sự để dẫn đầu là một trong vài cuốn sách kinh doanh hiếm có nêu ra được tầm nhìn thực sự của một nhà lãnh đạo, tầm nhìn ấy giúp những nhà lãnh đạo ở mọi cấp độ có thể phụng sự được các đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng của chính họ. Hãy cầm cuốn sách lên và sử dụng sự sáng suốt của tác giả để biến những thứ thô ráp của cuộc đời bạn thành những tác phẩm lớn của việc phụng sự.

Mời các bạn đón đọc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét