Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Audio Book tổng hợp

Nguồn: http://bitvn.org
Trích:
Lời ngỏ:
Thân chào anh em bitvn!
vinhanhtth xin gởi đến các bạn lời cảm ơn vì tình thần chia sẻ, vinhanhtth đã nhận được nhiền niềm vui và sự bổ ích. vinhanhtth có lòng chứ không có lực, mạng FPT 350k/ tháng vẫn chỉ seed ~ 50 kb/s nên không thể chia sẽ được gì nhiều. Nghĩ lại cũng buồn, đời là niềm vui cho và nhận, chỉ nhận mà không biết sẻ chia có lẽ không nên tham gia tracker torrent.
Hôm nay vinhanhtth bạo gan mở topic này, chia sẽ bộ sưu tập mà vinhanhtth dày công tìm kiếm, từng file, từng quyển, với hy vọng mang đến cho anh chị em một vài niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống.
Bộ sưu tập gồm 72 truyện Audio, những quyển sách được chọn lọc kỹ bởi Tuoitre Media và một vài quyển của bloger Giang MJ. Các sách nói chủ yếu thuộc thể loại văn học và sách "dạy làm người" phong cách Chicken Soup mà ai cũng biết. Không kén chọn người nghe, không quá cầu kỳ câu nệ, đó là chuyện đời, chuyện người, nghe để sống, để làm người tốt hơn.
Có lẽ nhiều người cho rằng, sách thì nên đọc mới đúng, vinhanhtth cũng cho là vậy, đọc sách là cả một nghệ thuật, có lẽ không đọc sách thì con người không thể lớn lên. Tuy nhiên, trong thời đại mà người ta chạy theo cuộc sống, công nghệ, đồng tiền, ...Thời gian để đọc sách đôi khi là một thứ xa xỉ, rồi thói quen đọc sách dần mất đi và người ta xa rời sách - người thầy con nhân loại.
Audio Book là một cách tiếp cận khác, giúp con người đến với sách dể dàng hơn, mỗi ngày dành vài phút để nghe, đôi khi một câu chuyện mà bạn bất chợt nghe được có thể làm thay đổi cả cuộc đời bạn. Hãy thử một lần tắt dàn loa 5.1 đắt tiền đang chơi bài rock bốc lửa của bạn, áp headphone vào tai, trải lòng với những mẫu chuyện của hai chị em nghèo lênh đênh trên những con kênh phèn mặn của Cà Mau trong "Cách đồng bất tận" hay cười sản khoái về câu chuyện "Ngồi trên cái trứng ăn ghế bập bênh" của người lừa đảo thông thái nhất của nhân loại; bạn sẽ thấy thêm một phần ý nghĩa của cuộc sống.
Thông tin Torrent
Số lượng sách: 72 quyển
Nguồn: 90% từ Tuoitre Online, phần còn lại từ blog của Giang MJ
Tổng dung lượng: 6.86 GB
Định dạng: MP3 và WMA

Thông tin thêm:
Như đã nói ở trên, không hiểu sao dù Open Port rồi mà chưa bao giờ vinhanhtth seed tốc độ quá 50 kb/s, có thể hơn 6 Gb với các bạn là chuyện nhỏ, nhưng với vinhanhtth seed là cả vấn đề, do đó, có thể sẽ phải mất thời gian để leech hết bộ này, chưa kể có những lúc vinhanhtth phải tạm ngừng seed vì lý do này nọ (mất điện,...). Nhưng vinhanhtth hứa sẽ luôn luôn giử seed khi có thể( ít nhất là trong vài tháng) để các bạn có thể leech trọn bộ, hy vọng các bạn ủng hộ và giử seed khi hoàn tất để cùng chia sẻ.
Nếu các bạn ủng hộ thì vinhanhtth sẽ sưu tập thêm nữa, lúc trước đã lấy trọn bộ trên Tuoitre Online, nhưng mấy tháng nay hơi bận nên không làm, đã có nhiều sách mới. Ngoài ra còn nhiều nguồn truyện khác nữa, nếu có thời gian sẽ thu thập và chi sẻ.
Với tinh thần chia sẻ, phi lợi nhuận, muốn đem niềm vui đến cho mọi người, rất mong các tác giả sách, đơn vị thực hiện Audio không bảo lưu vấn đề bản quyền.

Download

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét