Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Tổng Hợp Sách Nói Kinh Doanh Theo Mạng (Phần 1)



Quảng gánh lo đi mà sống - Dale Carnegie

quang_ganh_lo_di_ma_songNhờ các phương pháp của Dale Carnegie, hàng triệu người đọc đã xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng: Hãy đóng chặt những cánh cửa sắt dẫn đến quá khứ và tương lai. Chỉ sống trong những vách ngăn của hiện tại. Nhìn nhận những mặt tích cực của cuộc sống, Khi làm việc đến quên mình, ta cũng quên đi mọi lo lắng. Thử kiểm tra theo luật bình quân, xác suất xảy ra điều bạn đang lo lắng là bao nhiêu phần trăm? Luôn nỗ lực hết mình. Hãy nghĩ đến những may mắn bạn có được chứ không phải là những rắc rối. Hãy quên đi bản thân bằng cách quan tâm đến người khác. Mỗi ngày làm một điều tốt có thể khiến ai đó mỉm cười. Qua hơn nửa thế kỷ, những lời khuyên thiết thực và sâu sắc của Dale Carnegie vẫn còn nguyên giá trị cho đến ngày nay. Ngay bây giờ, bạn đã có thể ghi tên mình vào danh sách hàng triệu con người đã học được cách: Quẳng gánh lo đi và vui sống !







Đắc Nhân Tâm


DacnhantamĐắc nhân tâm – How to win friends and Influence People của Dale Carnegie là quyển sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại.

Tác phẩm đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Đây là quyển sách duy nhất về thể loại self-help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (best-selling Books) do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Riêng bản tiếng Anh của sách đã bán được hơn 15 triệu bản trên thế giới.

Tác phẩm có sức lan toả vô cùng rộng lớn – dù bạn đi đến bất cứ đâu, bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy. Tác phẩm được đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới. Không còn nữa khái niệm giới hạn Đắc Nhân Tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Đắc nhân tâm và cái Tài trong mỗi người chúng ta.

Đắc Nhân Tâm trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.

Quyển sách Đắc nhắn tâm “Đầu tiên và hay nhất mọi thời đại về nghệ thuật giao tiếp và ứng xử”, quyển sách đã từng mang đến thành công và hạnh phúc cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

Phần III: Mười hai cách hướng người khác suy nghĩ theo bạn
Chương 12 : Không tranh cãi

Phần III: Mười hai cách hướng người khác suy nghĩ theo bạn (Tiếp theo )



Bí quyết thành công dành cho bạn trẻ

bi_quyet_thanh_congBí quyết thành công dành cho Bạn trẻ chính là kim chỉ nam cho bất cứ bạn trẻ nào muốn thành công trong cuộc sống, bất kể mục tiêu của bạn là trở thành một học sinh xuất sắc hay một vận động viên vượt trội, khởi nghiệp kinh doanh với những ý tưởng đột phá có thể kiếm được hàng chục triệu đô-la hay đơn giản hơn chỉ là tìm định hướng và hướng dẫn để bạn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Đây không chỉ là một bộ sưu tập những “ý tưởng hay” – cuốn sách bao gồm 20 chiến lược và bí quyết thành công quan trọng nhất đã được hàng triệu bạn trẻ trên thế giới áp dụng thành công. Cuốn sách này sẽ cho bạn lòng can đảm và nhiệt huyết để tiến về phía trước!

Kent Healy là ai? 
Jack Canfield là ai? 
Nguyên tắc 1: Chịu 100% trách nhiệm về cuộc đời mình 
Toàn diện 
Trò đổ lỗi và than vãn 
Phản ứng bằng hành động 
Đơn giản chưa chắc là dễ dàng 
Nguyên tắc 2: Tin rằng mọi điều đều có thể 
Tìm đội ngũ ủng hộ 
Những người khác 
Nguyên tắc 3: Xác định điều mình muốn
Đừng sống bằng giấc mơ của người khác 
Đừng có thái độ "Sao cũng được!" 
Thu hút những gì bạn muốn 
Đừng chỉ nghĩ về nó, hãy viết nó ra! 
Nguyên tắc 4: Hiểu rõ lý do mình tồn tại trên đời 
Để cuộc đời chúng ta diễn ra tốt hơn 
Mục đích của bạn là gì? 
Nguyên tắc 5: Hướng đến điều tốt nhất 
Dù có thể đang lẩn trốn đâu đó, điều tốt nhất vẫn luôn tồn tại.
Nguyên tắc 6: Sức mạnh của mục tiêu 
Ba mối đe dọa 
Ý nghĩa đằng sau mục tiêu 
Nguyên tắc 7: Thả phanh 
Vòng tròn lẩn quẩn 
Nguyên tắc 8: Hãy tưởng tượng 
Hình dung ra sự hoàn hảo 
Thực tập việc hình dung 
Nguyên tắc 9: Hãy “làm như thể” bạn đã thành công 
"Hãy trở thành người mà bạn muốn trong tương lai"
Nguyên tắc 10: Đừng ngại dấn thân





Bí quyết tư duy của người giàu có

tu_duy_trieu_phuBạn đã bao giờ nghe câu chuyện về những người phát tài chỉ trong nháy mắt chưa? Bạn có để ý một số người từng sở hữu rất nhiều tiền nhưng rồi lại trở nên trắng tay, hay có người dường như đã gặp được những cơ hội tuyệt vời nhưng chính họ đã để cơ hội ấy vuột khỏi kẽ tay không?
Với nội dung hướng dẫn cách tư duy đồng thời thách thức những mặt còn hạn chế của bản thân, cùng những suy nghĩ, thói quen, hành động không tích cực liên quan đến tiền bạc, mục tiêu của cuốn sách này là giúp nâng cao nhận thức. Nhận thức sẽ định hướng suy nghĩ và hành động, giúp bạn hoạt động dựa trên sự lựa chọn đúng đắn của mình trong thời điểm hiện tại, chứ không phải trên những suy nghĩ đã định trong quá khứ.
Sự chuyển biến này không chỉ làm thay đổi con người bạn, mà là cả thế giới. Nếu bạn muốn thấy thế giới chúng ta thay đổi theo hướng mong muốn thì bạn hãy khởi đầu đi. Nếu bạn muốn thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn thì hãy bắt đầu làm cho chính mình trở nên tốt đẹp hơn. Tôi tin rằng bạn sẽ phát triển bản thân đến hết khả năng của mình để tạo nên sự sung túc và thành công trong cuộc đời. Làm được như thế , bạn sẽ có thể giúp đỡ những người khác và đóng góp cho cả thế giới theo một cách tích cực.

Hãy chia sẻ thông điệp của cuốn sách này đến càng nhiều người càng tốt . Hãy kể cho những người mà bạn quen biết, người thân trong gia đình và các cộng sự về những ý tưởng của cuốn sách, hoặc gửi tặng bạn bè như một món quà giúp họ thay đổi cuộc sống. Không những được giới thiệu những khái niệm tài chính có sức tác động lớn, mà họ còn học được cách quan sát suy nghĩ của mình và nhờ đó nâng cao nhận thức về thế giới.






Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ


DungTuBoUocMoB“Cho dù có lúc ước mơ bị che mờ, bị vùi dập trong những thử thách của cuộc sống khiến bạn không còn muốn nghĩ về nó nữa – Nhưng bạn đừng bao giờ từ bỏ nó, vì đó chính là ý nghĩa thực sự của cuộc sống, là điều cần thiết tạo nên sức mạnh cho bạn”. Đó chính là ý tưởng chính của tập sách Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ do First News (NXB TP.HCM) vừa phát hành. Cuốn sách tuyển chọn gần 50 bài viết, truyện ngắn hay, độc đáo và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, gần gũi với thực tế cuộc sống.

Trong cuộc sống chúng ta, ai cũng có một ước mơ cho một ngày mai thật đẹp, dù bình dị hay phi thường – đó có thể là ước mơ rất đỗi giản dị của một cậu bé tật nguyền được bước đi bình thường như bao trẻ khác, hoặc đó là ước mơ tìm được việc làm mà mình yêu thích của một cô gái thất nghiệp, ước mơ trở thành nhạc sĩ nổi tiếng của một cậu bé không còn nhìn thấy ánh sáng, hoặc là những ước mơ chinh phục, vượt qua những thử thách, vươn lên để khẳng định và đạt được những gì mình ao ước. Những ước mơ đáng quý, đáng trân trọng đó luôn là niềm hy vọng, nguồn động lực cho mỗi người để sống, để cảm nhận và hướng đến tương lai.

Nhưng cuộc sống luôn tìm ẩn những khó khăn trở ngại và thử thách bất ngờ – con đường đi đến những ước mơ ấy không hề bằng phẳng. Và dù không hề mong muốn, đôi khi, chúng ta phải đối mặt với tận cùng của khổ đau, thất bại. Khi đó, nếu giữ mình, đừng gục ngã, chúng ta sẽ tìm lại được chính mình và nhận ra ý nghĩa sâu sắc của từng khoảnh khắc cuộc sống.



Xem tiếp: Tổng Hợp Sách Nói Kinh Doanh Theo Mạng (Phần 2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét