Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Tổng Hợp Sách Nói Kinh Doanh Theo Mạng (Phần 2)



Thử thách những ước mơ


thu_thach_nhung_uoc_moCuốn sách dẫn dắt bạn vào hành trình khám phá bí quyết thành công của các doanh nhân thành đạt trên thế giới. Toàn bộ cuốn sách này là những câu chuyện có thật về cuộc đời và con đường thành công của những con người đặc biệt này.

Không ai trong chúng ta sinh ra đã là người thành công. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách này những tấm gương đáng khâm phục về ý chí vươn đến sự đỉnh cao sự nghiệp của những con người có xuất phát điểm khác nhau nhưng gặp nhau ở một điểm chung rất đáng quý: luôn biết nuôi dưỡng ước mơ và vượt lên số phận để thành công. Họ không những tạo ra việc làm cho hàng chục ngàn người ở Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, mà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện bằng những đóng góp thiết thực cho các quỹ xã hội. Những nỗ lực của họ đã góp phần làm cho cộng đồng xung quanh họ và thế giới của chúng ta trở nên ngày càng tốt đẹp hơn!

Jack Canfield và Mark Victor Hansen được biết đến với loạt sách Chicken Soup for the Soul. Lần này, cùng với những tác giả Dahlynn McKowen, John và Elizabeth Garden, Tom Hill và Kyle Wilson, họ mang đến cho chúng ta nguồn cảm hứng bất tận và chia sẻ với chúng ta bí quyết thành công của các doanh nhân thành đạt trên khắp thế giới.

Để thành công, mỗi chúng ta phải không ngừng cố gắng để vượt qua những thử thách của cuộc sống và trên hết là vượt qua chính bản thân mình. Mark Twain – nhà văn nổi tiếng của Mỹ từng nói: “Từ giờ cho đến hai mươi năm nữa, bạn sẽ ân hận về những điều bạn đã không làm hoặc không dám làm nhiều hơn so với những gì bạn đã làm. Hãy căng buồm vượt ra khỏi bờ bến an toàn của mình và xuyên qua những trận cuồng phong đang bủa vây con thuyền cuộc đời bạn. Hãy dám mạo hiểm, ước mơ và khám phá!”. Và đây cũng chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn qua quyển sách nhỏ này. Chúc bạn sớm biến ước mơ thành hiện thực và luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống !






Sống với ước mơ - Jack Canfield & Mark Victor Hansen


song_voi_uoc_mo

Bạn đang cầm trong tay cuốn sách có thể làm cuộc đời bạn thay đổi sâu sắc mãi mãi. Bạn đang nắm trong tay bản kế hoạch hành động để tạo dựng thành công và đạt được bất kỳ ước mơ nào mà bạn muốn - một lối sống lành mạnh hơn, một công việc thú vị hơn, tự do hơn về tiền bạc cũng như tình cảm, các mối quan hệ chan hòa và có ý nghĩa hơn, một cơ thể khỏe mạnh hơn và tận hưởng những hoạt động thư giãn thường xuyên hơn. Sống với ước mơ luôn là kết quả của tri thức, cảm hứng và nỗ lực. Cho dù mơ ước đó là sự thay đổi về tiền tài, sức khỏe, thể thao, các mối quan hệ, sự phát triển tâm linh, giáo dục, du lịch, chính trị hoặc xã hội, thì cũng không quan trọng. Bạn có thể áp dụng những nguyên tắc và kỹ thuật tương tự nhau để biến ước mơ thành hiện thực ở tại nhà, trường học, nơi làm việc, nhà thờ hay trong một cộng đồng lớn hơn.

Bạn cũng sẽ bắt gặp những câu chuyện "Hạt giống tâm hồn" có thể truyền cảm hứng khiến bạn tin rằng mọi thứ đều có thể - và điều đó sẽ khích lệ bạn biến những ước mơ ấp ủ trong tim thành hiện thực trong cuộc sống.
Sống với ước mơ của bạn cũng đơn giản như việc hoàn tắt những câu đố nối-điểm mà bạn gặp trên tờ thời báo Sunday. Nếu bạn bắt đầu ở số một và tiếp tục nối các điểm lại với nhau thì cuối cùng bạn sẽ giải ra câu đố. Những ước mơ cũng giống như vậy. Đơn giản chỉ là việc đi từ điểm này đến điểm khác cho đến khi bạn đạt được ước mơ của mình.






Khám phá miền đất lạ - Jack Canfield, Mark Victor Hansen và Steve Zikman






Cuộc sống quanh ta luôn chứa đựng bao điều kỳ diệu. Từ bụi hoa dại bên đường đến đại dương bao la đều có thể mang đến cho con người những khám phá thú vị. Khi trải lòng mình với thiên nhiên, chắc chắn ta sẽ nhận được những món quà diệu kỳ mà tạo hóa ban tặng.

Tập sách Khám phá miền đất lạ sẽ mang đến cho bạn những câu chuyện hấp dẫn từ những người không ngại dấn thân tìm hiểu vẻ đẹp cuộc sống. Họ - với niềm đam mê khám phá của mình – đã vượt qua mọi trở ngại để đến với những miền đất lạ. Dù mục đích của mỗi người có khác nhau lúc bắt đầu hành trình nhưng khi kết thúc, tất cả họ đều tự hào về chuyến đi cùng những trải nghiệm phong phú và tươi mới. Trong những chuyến đi ấy, họ đã sống trọn vẹn từng khoảnh khắc và để thiên nhiên lắp đầy những khoảng trống của lòng mình.

Hẳn nhiên, cuộc sống của mỗi chúng ta đều chứa đựng nhiều nỗi lo toan với bao trách nhiệm và sự ràng buộc. Nhưng hãy nghĩ xem, cuộc đời của chúng ta rồi sẽ ra sao nếu ta cứ để mình quẩ quanh với những vòng tròn tẻ nhạt ấy? Vì vậy, hãy cố gắng sống trọn vẹn mỗi ngày để sau này ta không phải dùng đến hai chữ “Giá như…” khi nghĩ về đời mình.

- “Điều quan trọng không phải là chúng ta sống được bao lâu mà là chúng ta đã sống như thế nào” - Bailey

- “Được đắm mình trong ánh mặt trời chính là mơ ước lớn nhất của tôi. Tôi không thể với tới những tia nắng huyền diệu đó, nhưng tôi có thể chiếm ngưỡng và tin vào sự kỳ diệu của chúng” –






Khám phá cuộc sống - Jack Canfield & Mark Victor Hansen & Steve Zikman




Cuộc sống tấp nập, xô bồ khiến mọi người cảm thấy luôn bận rộn và dường như quên đi những thời khắc yên bình trong tâm hồn, quên đi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà bạn vẫn lướt qua mỗi ngày. Cuốn sách này sẽ giúp bạn gợi nhớ lại những điều đó, bạn sẽ bị lôi cuốn vào thế giới sinh vật và thiên nhiên gần gũi với biết bao điều kỳ lạ, bí ẩn và vẻ đẹp trong lành, an nhiên.

Đối với một số người, thiên nhiên luôn là chỗ dựa bình yên cho họ. Thiên nhiên mang trong mình sự êm đềm, lãng mạn và hiền hòa khiến chúng ta có được sự yên bình, tự tại khi được đắm mình với những con sóng nhấp nhô trên mặt sông êm đềm, những cánh đồng hoa dại mênh mông hay những khu rừng nhỏ dọc theo những con đường mòn. Chỉ có tự nhiên mới tạo nên những tuyệt tác như vậy.

Vẻ đẹp của thiên nhiên ẩn chứa dưới muôn vàn dáng vẻ khác nhau, và chúng ta có thể gắn kết với những kỳ quan của thiên nhiên bằng rất nhiều cách. Từ vẻ đẹp hoang sơ, bình dị đến những vẻ đẹp hùng vĩ, nguy nga, mỗi câu chuyện trong cuốn sách này sẽ kể với bạn về mối liên hệ thiết yếu giữa con người và thế giới tự nhiên.

Dù bạn đang chinh phục đỉnh núi cao, cắm trại cùng bạn bè, chèo thuyền dọc theo dòng sông tĩnh lặng hoặc đơn giản chỉ ngồi chơi trên chiếc võng mắc sau sân nhà, thì chúng ta đều tìm thấy ở thiên nhiên những khoảnh khắc vô cùng tuyệt diệu: say mê và mạo hiểm, ngạc nhiên và thán phục, thanh bình và an nhiên.






Cho một khởi đầu mới


imagesKhông bao giờ có khái niệm mất tất cả hay bế tắc hoàn toản.Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể là khởi đầu tốt nhất cho bạn
Dù cuộc sống hiện tại còn nhiều khó khăn, thử thách ,đã có lúc bạn thật sự đuối sức, sắp bỏ cuộc...Cho dù ngày hôm qua của bạn có thế nào đi nữa...Hãy bắt đầu bằng những điều bình dị nhất.Trong bất kỳ hoàn cảnh nào,không có thời điểm nào thích hợp cho một sự khởi đầu tốt hơn là ngay từ bây giờ -ngay lúc này!
Hạt Giống Tâm Hồn - Cho Một Khởi Đầu Mới sẽ là người bạn đồng hành cùng độc giả vượt qua những khó khăn, thử thách, những nỗi đau mất mát trong cuộc sống thường ngày, những thăng trầm trên bước đường theo đuổi ước mơ hay vươn lên cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
Qua những sự kiện xúc động, bất ngờ, các câu chuyện đều nhấn mạnh đến tinh thần vượt lên, tìm được cảm hứng cuộc sống và sức mạnh tinh thần. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh của chính mình hoặc của những người xung quanh để suy ngẫm, khám phá và tìm ra con đường của chính mình.




Xem tiếp: Tổng Hợp Sách Nói Kinh Doanh Theo Mạng (Phần 3)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét