Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Sách nói: Quà tặng tinh thần dành cho phụ nữ

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3, xin gởi đến các bạn - những người phụ nữ tuyệt vời, một món quà đầy ý nghĩa để thay mặt những người chồng, người con… cảm ơn sự hiện diện của bạn trong cuộc sống này.




Tập sách là tập hợp những câu chuyện ý nghĩa, xúc động về tình yêu thương vô bờ bến, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đức hy sinh cao cả… những đức tính quý báu vẫn hiện hữu ở người phụ nữ. Mong rằng bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc và sự tự hào khi được là người phụ nữ, kết tinh của những gì tinh túy nhất.

Bạn có thể nhận thấy sự bao dung trong Nhật ký tình yêu, sự lạc quan yêu đời trong Ngày hôm nay thật tuyệt, sự thành công khi dám đối mặt với những lo lắng của bản thân, sức mạnh của niềm tin, cách bản thân phản ứng với những điều đã xảy ra trong Mỗi ngày hãy chọn một lý do để sống…

Quà tặng tinh thần dành cho phụ nữ có thể là hành trang của những người phụ nữ hay là món quà để những người cha, người con, bạn trai gửi tặng những người phụ nữ trong cuộc đời mình trong ngày 8-3 năm nay. Sách do First News thực hiện và được Nhà xuất bản Trẻ phát hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét