Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Sách nói: 5 bước để nói một ngoại ngữ - 5 steps to speak a new language


Nếu bạn vẫn cảm thấy canh cánh trong lòng về tiếng Anh của mình và đôi lúc nhận ra dường như mình đã để lãng phí quá nhiều thời gian. Bạn cũng đã nhiều lần quyết tâm và nỗ lực nhưng cuộc sống có quá nhiều thứ phải làm còn một ngày vẫn không thể có nhiều hơn 24 tiếng.

Nếu bạn từng nhảy hết trung tâm này đến trung tâm khác, lang thang trên các diễn đàn để tìm kiếm một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, một thầy giáo giỏi… mà đến bây giờ bạn vẫn không biết mình nên bắt đầu từ đâu…
Có lẽ tôi có thể giúp bạn…

“5 steps to speak a new language” tuy viết bằng tiếng Anh nhưng lại khá dễ đọc vì nó được viết bởi một người Việt theo lối tư duy của người Việt, các từ vựng được viết chủ yếu thuộc “core vocabulary”. Vì thế vừa đọc bạn vừa có thể củng cố lại các từ đã biết, học thêm những từ chưa biết, hơn thế nữa là khám phá ra phương pháp học tập hiệu quả cho bản thân.

Bạn đã từng bỏ hàng triệu đồng để tham gia vào các khóa học tiếng Anh nhưng vẫn không hiệu quả?

Nguyên nhân không phải do bạn thiếu giáo viên giỏi – Nguyên nhân là do bạn chưa có một phương pháp học tập phù hợp!

Nếu không có một chiến lược học tập hiệu quả, bạn sẽ khó lòng sử-dụng-được-tiếng-Anh!
Việc đưa cuốn sách này về Việt Nam với giá hợp lý cho người Việt là một nỗ lực rất lớn của những người trong cuộc nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn có mong muốn học tiếng Anh mà không có, hoặc chưa có điều kiện để tham gia các khóa học của “5 Bước Để Nói Một Ngoại Ngữ”.

Mời bạn xem Video chia sẻ phương pháp học tiếng anh nhanh nhất của tác giả quyển sách này:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét