Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2011

10 phút 10 tháng 10 năm ý tưởng làm thay dổi cuộc sống


Tác giả: Suzy Welch. - Dịch giả: Võ Công Hùng.
Nhà xuất bản: Trẻ

Giới thiệu về nội dung
Cuốn sách viết về một nguyên tắc vững chắc có thể giúp chúng ta biến hỗn độn thành nhất quán, biến hoang mang thành sáng suốt, và có lẽ tuyệt vời hơn cả là ta sẽ đến được với cái gọi là hạnh phúc.

“10 phút 10 tháng 10 năm ý tưởng làm thay đổi cuộc sống” hé mở cho bạn một phương pháp tiếp cận quá trình ra quyết định mang tính cách tân, 10 – 10 – 10 là công cụ để thay đổi cuộc đời bạn tại nơi làm việc, ở nhà và cả trong tình yêu. 10 -10 -10 rõ ràng và thẳng thắn. Thật vậy, khi đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan, điều cần làm duy nhất là bắt đầu với câu hỏi: Quyết định của tôi sẽ dẫn tới điều gì trong 10 phút? 10 tháng? 10 năm?

10 – 10 – 10 áp dụng được trong mọi tình huống và lĩnh vực. Cho dù bạn là sinh viên, người nội trợ bận rộn với gia đình và con cái, nhà quản trị cao cấp, nghệ sĩ, viên chức nhà nước, hay một doanh nhân, 10 – 10 – 10 rất hiệu quả trong mọi quyết định lớn nhỏ, thông thường hay cấp tiến, và làm cho cuộc sống chúng ta tốt đẹp hơn.

“Quyển sách lôi cuốn, thú vị và thông minh này là một thành công ở nhiều mức độ khác nhau. Nó không chỉ cung cấp những bài học giá trị về việc đưa ra quyết định cá nhân mà những câu chuyện cuộc đời gần gũi minh hoạ quá trình ra quyết định của Suzy Welch rất hấp dẫn và giữ chân độc giả từ đầu đến cuối”. (Doris Kearns Goodwin, tác giả cuốn Team of Rivals).

Mời các bạn đón đọc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét